Thursday, 21/11/2024 | 16:54
Chào mừng các bạn đến với Cổng thông tin điện tử huyện Nghi Xuân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nâng cao nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo cho cán bộ Nghi Xuân

Chiều 26/9, Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Nghi Xuân tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo cho đội ngũ cán bộ cốt cán toàn huyện
 

Tham dự có Phó Chánh thanh tra tỉnh Trịnh Công Minh, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Dũng; Đại diện lãnh đạo các phòng ban cấp huyện, cán bộ phụ trách công tác tiếp công dân thuộc các ngành trực thuộc. 

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Dũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo; đồng thời đề nghị các thành phần tham dự  tập trung tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên các khó khăn, vướng mắc trong thực tế để được giảng viên giải trình từ đó triển khai thực hiện trong cơ quan, đơn vị nghiêm túc, đạt hiệu quả cao.

Tại hội nghị, gần 160 đại biểu tham gia đã được nghe đồng chí Trịnh Công Minh - Phó Chánh Thanh tra tỉnh hướng dẫn một số nội dung cơ bản về quy trình xử lý đơn, quy trình giải quyết tố cáo, quy trình giải quyết đơn khiếu nại; Hướng dẫn một số nội dung cơ bản Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; Quy định số 11-QĐ/TW ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân


Hồng Quang – Thế Hùng

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 6
Tất cả: 639.053

Sự kiện Sự kiện