Sunday, 30/06/2024 | 07:28
Chào mừng các bạn đến với Cổng thông tin điện tử huyện Nghi Xuân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Nghi Xuân kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Chiều ngày 24/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các điểm thi trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng kiểm tra tại điểm trường THPT Nguyễn Du.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có 3 điểm thi chính thức với 52 phòng thi tại Trường THPT Nguyễn Du, THPT Nguyễn Công Trứ và THPT Nghi Xuân. Năm nay có 1.198 số học sinh đăng ký dự thi (trong đó có 20 thí sinh tự do).

Đến thời điểm này, các điểm thi đã chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất, phương án, phương tiện cho kỳ thi; việc bảo quản bài thi tại điểm thi. Các nhà trường đã chủ động phối hợp với các đơn vị công an, y tế, điện lực và chính quyền địa phương xây dựng phương án đảm bảo an ninh, an toàn tại các điểm thi…

...kiểm tra tại Trường THPT Nghi Xuân.

Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần chủ động, nghiêm túc của các nhà trường trong công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; đồng thời lưu ý các điểm trường, các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, rà soát các điều kiện cơ sở vật chất tại các phòng thi, đảm bảo an ninh, an toàn khu vực tổ chức thi. Có các phương án dự phòng để xử lý kịp thời khi có vấn đề phát sinh trong quá trình thi; tạo điều kiện thuận lợi về điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho cán bộ, giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ coi thi để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Hồng Quang


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 11
Tất cả : 336.217

Sự kiện Sự kiện