Wednesday, 08/05/2024 | 17:02
Chào mừng các bạn đến với Cổng thông tin điện tử huyện Nghi Xuân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi giải chạy Half marathon - Nghi Xuân 2023

Sáng 10/12, tại Quảng trường Nguyễn Du, thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân phối hợp với Báo Sức khoẻ - Đời sống long trọng tổ chức Giải chạy Half marathon-Nghi Xuân 2023.

 

Giải quy tụ gần 1.400 vận động viên, trong đó có sự góp mặt của các vận động viên đã từng đạt Huy chương vàng Châu Á, Huy chương vàng Seagame....

...và các vận động viên nước ngoài đến từ 5 quốc gia như: Anbani, Australia, Cuba, Ấn độ, Lào tranh tài ở 3 cự ly: 21km, 10km và 5km.

Các vận động viên tham gia, chạy trên cung đường đẹp, của quê hương Nghi Xuân, trong đó có Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Đại thi hào Nguyễn Du, khu du lịch, sân golf Xuân Thành và các điểm du lịch trên địa bàn huyện.

Để giải chạy diễn ra thành công, huyện Nghi Xuân đã chuẩn bị tốt các điều kiện như: đường chạy, công tác hậu cần, an ninh trật tự...

Trong đó, 120 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên phục vụ vận động viên; bố trí lực lượng công an, đội ngũ y tế tại điểm chốt trên cung đường chạy, tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên hoàn thành tốt hành trình thi đấu của mình...

Giải chạy Half marathon-Nghi Xuân 2023 là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 245 năm năm sinh, tưởng niệm 165 năm ngày mất của Uy Viễn Tướng công Nguyễn Công Trứ.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu, giải chạy Half marathon - Nghi Xuân 2023 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các vận động viên và khán giả.

Ban tổ chức đã trao 4 giải tập thể cho các CLB có thành viên đăng ký nhiều nhất. Trong ảnh: Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Dũng trao giải cho các CLB có thành viên đăng ký nhiều nhất.

Trao 22 giải cho các động viên đạt giải nam, nữ ở cử ly 5 km, 10 km và 21 km. Trong ảnh: Tổng Biên tập báo Sức khoẻ và Đời sống Trần Tuấn Linh, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh Võ Hồng Sơn, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Lính trao giải nhất cho các động viên nam, nữ cự ly 21 km

Nhóm PV

 

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 6
Tất cả : 254.146

Sự kiện Sự kiện