Monday, 06/05/2024 | 08:27
Chào mừng các bạn đến với Cổng thông tin điện tử huyện Nghi Xuân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Xuân Hồng phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong năm 2024

Xã Xuân Hồng vừa tổ chức tổng kết xây dựng NTM năm 2023, phát động ra quân xây dựng NTM năm 2024.

Đại diện các thôn ký cam kết hưởng ứng phát động xây dựng NTM.

Với sự nỗ lực quyết tâm của cả hệ thống chính trị trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, năm 2023, xã Xuân Hồng đã đạt 11/20 tiêu chí xã NTM nâng cao. Tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, triển khai có hiệu quả Đề án “Tái cơ cấu ngành nông nghiệp”; tập trung thúc đẩy phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Xã Xuân Hồng khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023.

Năm 2024, xã Xuân Hồng đặt ra mục tiêu quyết tâm xây dựng xã đạt xã nông thôn mới nâng cao với lộ trình các thôn đã đạt chuẩn tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí, các thôn còn lại phấn đấu hoàn thành 10/10 tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu trong năm.

Xây dựng kênh mương thoát nước tại thôn 8, Xuân Hồng

Để đạt được mục tiêu đó, xã Xuân Hồng tập trung tăng cường tuyên truyền, vận động tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền thực hiện các tiêu chí. Các thôn trên địa bàn đều triển khai hưởng ứng phát động xây dựng NTM bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và thu hút nhân dân tham gia.

Hồng Quang – Thế Hùng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 250.216

Sự kiện Sự kiện