Friday, 27/09/2024 | 06:30
Chào mừng các bạn đến với Cổng thông tin điện tử huyện Nghi Xuân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện uỷ Nghi Xuân gặp mặt cán bộ nghỉ hưu năm 2024

Sáng 17/9, Huyện uỷ Nghi Xuân tổ chức gặp cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện uỷ quản lý nghỉ hưu hưởng chế độ năm 2024. Dự buổi gặp mặt có Bí thư Huyện uỷ Đặng Trần Phong; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Hiếu; Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp; Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng.

Lãnh đạo huyện tặng hoa các đồng chỉ nghỉ hưu theo chế độ.

Đợt này, huyện Nghi Xuân có 12 đồng chí thuộc diện Ban Thường vụ Huyện uỷ quản lý nghỉ hưu hưởng chế độ. Các đồng chí đang công tác tại cơ quan thuộc Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện và cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, Bí thư Huyện uỷ Đặng Trần Phong đã ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác góp phần vào thành tích chung của huyện nhà trong thời gian qua.

Bí thư Huyện uỷ cũng mong muốn các đồng chí được nghỉ hưu hưởng chế độ luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ và đồng hành cùng huyện nhà trong thực hiện xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu.

Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của người đảng viên, tiếp tục có nhiều đóng tích cực và phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đồng chí Phan Thanh Là, nguyên Chánh văn phòng HĐND - UBND huyện: Xin hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Anh Đức - Trung Kiên

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 4
Tất cả : 512.587

Sự kiện Sự kiện